Chuyển đến nội dung chính

450 Câu Hỏi Thi Bằng Lái Xe A2 Năm 2020 Online – Đáp Án Chuẩn

Tài liệu 450 câu hỏi thi lý thuyết sát hạch lái xe A2 được phát hành từ ngày 01/08/2020 theo quy định của Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam. Bộ tài liệu câu hỏi thi A2 được lấy ra từ 600 câu hỏi sát hạch lái xe ô tô và áp dụng chung có thí sinh tham gia kỳ thi sát hạch GPLX mô tô trên toàn quốc.

Nhằm hỗ trợ các học viên của Trường Sát Hạch GPLX Mô Tô A2 TPHCM có thể dễ dàng ôn tập các câu hỏi tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Chúng tôi đã tiến hành xuất bản bộ tài liệu câu hỏi thi bằng lái mô tô A2 này dưới dạng trực tuyến.

Học viên có thể dựa theo đáp án đã được đánh dấu sẵn đáp án và chú thích 50 câu điểm liệt trực tiếp để ôn tập tốt hơn. Nhưng trước hết, các bạn sẽ cần nắm rõ một số thông tin quan trọng sau đây.

450 Câu Hỏi Thi Bằng Lái Xe A2 2020

Nội dung câu hỏi dùng trong việc ôn thi GPLX A2 bao gồm 450 câu, trong đó có chứa 50 câu hỏi điểm liệt, loại trừ các câu hỏi không liên quan đến hạng mô tô A2: 26 câu nghiệp vụ vận tải, 35 cấu tạo và sữa chữa, 39 câu hỏi kỹ thuật lái xe ô tô.

Câu hỏi điểm liệt là gì? Câu hỏi điểm liệt là các câu hỏi về tình huống gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng. Trong kỳ thi sát hạch, trường hợp học viên làm sai câu này, sẽ bị sai toàn bộ cả bài thi dù các câu hỏi khác đúng hoàn toàn!
Trong cuốn sách tài liệu 450 câu thi A2 do chúng tôi xuất bản online cũng như bản chuẩn do nhà xuất bản giao thông vận tải công bố, tài liệu sẽ có tất cả ba phần quan trọng:

Phần Luật

Phần này bao gồm 185 câu hỏi (câu 1 – câu 185) chủ yếu liên quan đến các câu hỏi về khái niệm & quy tắc, văn hóa đạo đức người lái xe, cấu tạo sữa chữa,… các vấn đề liên quan đến kiến thức khá cơ bản và yêu cầu học viên phải ghi nhớ thật kỹ.

Phần Luật Thi Lý Thuyết A2
Phần Luật Thi Lý Thuyết A2

Trong bộ đề thi sát hạch A2, dựa theo cấu trúc quy định thì phần luật sẽ có tới 11 câu hỏi liên quan. Trong đó có chứa câu hỏi điểm liệt đã được chúng tôi nhắc đến ở trên.

Biển Báo

Phần biển báo trong tài liệu 450 câu hỏi lý thuyết A2 sẽ có tới 181 câu hỏi (các câu từ 186 -> câu 367), bao gồm các câu hỏi liên quan đến biển báo cấm, nguy hiểm, hiệu lệnh, chỉ dẫn, phụ, vạch kẻ đường,…

Phần Biến Báo Câu Hỏi Thi A2
Phần Biến Báo Câu Hỏi Thi A2

Phụ thuộc vào hình dạng, màu sắc và nội dung hình sẽ để xác định được ý nghĩa của từng biển báo quy định.

Sa Hình

Phần sa hình nằm trong tài liệu lý thuyết thi mô tô sẽ là 84 câu còn lại, yêu cầu học viên phải kết hợp kiến thức giữa phần luật và biển báo để giải thế sa hình đúng quy tắc.

Các bạn có thể xem đầy đủ tất cả 3 phần tại đây:

Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.

Làm Sao Để Ôn Tập 450 Câu Hỏi A2 Tốt Nhất?

Có thể nói, số lượng câu hỏi dùng trong việc thi sát hạch lý thuyết A2 khá lớn (ngang với bộ tài liệu 450 câu hỏi thi ô tô B2 luật cũ) cho nên khiến nhiều học viên lo lắng.

Nhưng các bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo thêm một số thông tin dưới đây để có tự tin đăng ký thi bằng lái A2 nếu đang có nhu cầu nhé.

  • Nội dung đề thi lý thuyết A2 sẽ thực hiện trên máy tính, học viên sẽ có 19 phút để hoàn thành hết 25 câu hỏi. Đề thi sẽ là dạng ngẫu nhiên và yêu cầu đạt được là 23/25 câu hỏi. Mỗi đề sẽ bổ sung thêm 1 câu điểm liệt, TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM SAI CÂU NÀY.
  • Khác với luật cũ, đáp án câu hỏi chỉ có duy nhất là 1 – không phải như luật cũ sẽ tồn tại những câu có 2 đáp án khiến nhiều người hoang mang và khó khăn chọn đáp án.

Để ôn tập và ghi nhớ đáp án câu hỏi nhanh chóng, học viên sau khi đọc qua tài liệu 450 câu hỏi thi bằng lái xe A2 có đáp án ở trên hãy tiến hành xem qua mẹo thi lý thuyết A2 do chúng tôi biên soạn. Đồng thời kết hợp việc luyện thi trực tiếp trên 18 bộ đề thi sát hạch lái xe A2 do chúng tôi phát tiển để đạt hiệu quả cao nhất. Đây là cách đã giúp cho hơn 12000+ người mỗi năm dễ dàng vượt qua phần lý thuyết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Video Hướng Dẫn Cách Thi Thực Hành Lái Xe A2 Cho Người mới

Lịch Thi Bằng Lái Xe A2 – Sát Hạch GPLX Mô Tô PKL Tại TPHCM

Lịch thi bằng lái A2 được Trường Sát Hạch GPLX Mô Tô A2 TPHCM thông báo nhằm giúp học viên có thể nắm rõ và tiến hành ghi danh trong thời gian sớm nhất nếu đang có nhu cầu. Thông thường lịch thi A2 tại TPHCM sẽ cố định vào các ngày thứ 2, 3 hoặc thứ 4 hàng tuần. Đặc biệt không có ngày cuối tuần vì đây là quy định. Lý do là các lịch thi vào các ngày cuối tuần chỉ dành cho các hạng A1 nên A2 sẽ không được tổ chức. Học viên có thể dựa theo lịch sát hạch GPLX A2 được chúng tôi đưa ra dưới đây để tham khảo và sắp xếp công việc, ghi danh tiện lợi hơn. Lịch Thi Bằng Lái Xe A2 Tại TPHCM  Đối với những ai có nhu cầu đăng ký thi bằng lái A2 tại TPHCM, yêu cầu các bạn phải ghi danh trước ngày thi ít nhất 2 tuần để có tên trong danh sách thi sát hạch của Sở GTVT TPHCM. Thông thường mỗi tháng sẽ có từ 3 – 4 lịch thi A2 được tổ chức thường xuyên, vì thế việc tham gia đăng ký khá dễ dàng và nhanh chóng. Chủ yếu vẫn phụ thuộc vào công việc và thời gian của từng người. Các bạn có thể dựa theo lịch